Lamborghini Aventador độ Vorsteiner thay áo mới và chào tạm biệt Sài thành bằng màn nẹt pô "khạc lửa" dữ dội

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Vorsteiner là 1 trong 2 chiếc Aventador thuộc diện phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ban đầu, siêu xe này thuộc sở hữu của một doanh nhân kín tiếng ở quận 7 và sau đó, chiếc xe đã được "sang tay" cho một người yêu xe tại quận 2.

Lamborghini Aventador độ Vorsteiner thay áo mới và chào tạm biệt Sài thành bằng màn nẹt pô "khạc lửa" dữ dội. Video: Phong Hồ

Đến nay, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ "khủng" này đã tìm thấy bến đỗ mới. Chủ nhân của chiếc xe này là 1 người còn khá trẻ nhưng lại có niềm đam mê với các mẫu siêu xe độ. Để chuẩn bị cho xe về Hà Nội, chủ nhân mới đã quyết định nhờ những người thợ Sài thành thực hiện 1 dự án đặc biệt cho siêu xe này.

Trong đó, thay cho bộ áo trắng nguyên bản, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được những người thợ cho khoác lên mình bộ áo vàng nhám rất cá tính và bắt mắt. Để tạo điểm nhấn ở ngoại hình, nắp capô phía trước được dán lại thành màu đen Satin.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Vorsteiner thay áo mới

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Vorsteiner thay áo mới. Ảnh: Hoà Nguyễn

Ngoại thất xe mang màu vàng nhám kết hợp cùng màu đen nhám và sợi carbon

Ngoại thất xe mang màu vàng nhám kết hợp cùng màu đen nhám và sợi carbon. Ảnh: Hoà Nguyễn

Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Vorsteiner trên phố đêm ở Sài thành. Ảnh: Bao Nguyen

Màu Satin Black còn được nhìn thấy ở cánh gió đuôi và kết hợp với đó là dòng chữ được hoàn thành màu vàng nhám nổi bật. Chưa dừng lại đó, bên hông xe, hay các chi tiết đầu xe cũng có các đường sọc màu đen để tạo điểm nhấn cho bộ áo vàng nhám này.

Tất nhiên, với bộ body kit bằng sợi carbon của hãng độ Vorsteiner, ngoại hình chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 này cũng trở nên nổi bật không kém. Cuối cùng chính là bộ mâm NV1 của hãng độ Vossen với màu sơn đen đi kèm cùm phanh đỏ làm điểm nhấn.

Bộ áo nổi bật của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Vorsteiner

Bộ áo nổi bật của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Vorsteiner. Ảnh: Bao Nguyen

Việc dán đề-can ngoại thất chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Vorsteiner sang tông màu vàng-đen cũng giúp cho ngoại thất và bên trong khoang lái siêu xe này "tông xuyệt tông" hơn so với màu sơn trắng nguyên bản.

Nguyên bản, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.​​​​​​​ Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe Aventador LP700-4  có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.​​​​​​​

Tuy nhiên, với việc chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Vorsteiner được chủ nhân thay toàn bộ hệ thống ống xả của hãng FI chắc chắn "tiếng thở" của xe rất ấn tượng. Điều này thể hiện rất rõ qua việc chiếc Lamborghini Aventador độ Vorsteiner gửi lời chào tạm biệt Sài thành vào tối qua bằng màn nẹt pô "khạc lửa" dữ dội.

Hiện chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Vorsteiner đang trên xe chuyên dụng để về nhà cùng với chủ nhân mới. Trước khi thay áo vàng nhám, siêu xe này từng được chủ nhân cũ cho thay áo sang màu camo cá tính.

Siêu Xe Nẹt Pô Khạc Lửa Nẹt Pô Khạc Lửa Siêu Xe Nẹt Pô Lamborghini Aventador Độ Vorsteiner Dán Đề Can

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget