Lô hàng Honda Air Blade 125 phiên bản mới về đại lý

Sau khoản 3 ngày bí mật ra mắt với các đại lý và khách hàng tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, những chiếc Honda Air Blade 125 phiên bản mới đã được vận chuyển về một kho hàng của đại lý. Trong số này, phiên bản được trang bị khoá thông minh Smart Key  được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm với 3 biến thể là cao cấp, sơn từ tính và đặc biệt là bản kỷ niệm 10 năm.

xe

xe

xe

Honda Air Blade 125 là mẫu xe tay ga thứ 5 của hãng Honda được trang bị loại chìa khoá Smart Key. Tuy nhiên, loại khoá của mẫu xe này tương tự như Lead khi chỉ có hai chức năng mở/tắt xe từ xa cũng như xác định vị trí của xe, tính năng chống trộm như các dòng PCX, SH Mode và SH không được tích hợp.

xe

xe

Ngoài trang bị thêm ổ khoá thông minh, 3 phiên bản Honda Air Blade 125 là cao cấp, sơn từ tính và đặc biệt là bản kỷ niệm 10 năm đều có bộ tem mới và thêm logo kỷ niệm 10 năm. Ngoài ra, mặt đồng hồ xe được tích hợp thêm biểu tượng chìa khoá thông minh và các vạch số nổi. Phiên bản tiêu chuẩn có tem xe 2D mới.

xe

xe

xe

Ngoài những nâng cấp trên, thiết kế hay động cơ trên Honda Air Blade 125 vẫn giữ nguyên so với trước. Honda Air Blade sử dụng động cơ eSP với xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,26 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Air Blade được hãng Honda "khai sinh" từ 10 năm trước và cho đến nay mẫu xe này có tổng doanh số khá ấn tượng với 3,4 triệu chiếc được bán ra. Cùng với Honda Vision, Air Blade là 1 trong những mẫu xe "vua" trong dòng xe tay ga dưới 125 phân khối hiện nay. Có thời điểm, những chiếc Air Blade được các đại lý "hét giá" hơn 12 triệu Đồng so với mức giá đề xuất của hãng Honda.

Hiện phiên bản tiêu chuẩn của Air Blade mới có giá bán 38 triệu Đồng, 3 phiên bản cao cấp, sơn từ tính đều tăng giá 1 triệu Đồng so với trước đây. Có giá bán cao nhất là bản kỷ niệm 10 năm với 1 màu sơn duy nhất là đen-đỏ và giá bán ra 41,6 triệu Đồng.

xe

Tin Tin

Ảnh: H. Nguyễn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget