SYM Husky 125 - Xe côn tay dáng cổ điển ra mắt thị trường Việt với giá 31,9 triệu Đồng

Mới đây, SYM Việt nam vừa ra mắt mẫu xe côn tay Husky 125 mới, vốn vẫn được người dùng Việt biết đến với cái tên Wolf từ những phiên bản cũ. Xe có hai tùy chọn màu và có giá bán 31,9 triệu Đồng.

Hướng đến khác hàng yêu thích dòng xe classic, SYM Husky 125 mang thiết kế và phong cách cổ điển. Xe sử dụng khung ống thép dạng đơn thường thấy ở các mẫu xe cổ, đèn pha dạng cầu tròn với ốp viền mạ crôm đi cùng đồng hồ đo tốc độ dạng analog.

Hệ thống treo trên xe mang đậm phong cách classic với hệ thống phuộc ống lồng truyền thốngở trước và giảm xóc đôi phía sau. Xe sử dụng bộ vành nan 17 inch cổ điển đi kèm với bộ lốp trước sau có kích thước lần lượt là 70/90 và 89/90. Trong đó bánh trước được trang bị hệ thống phanh đĩa, bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống thông thường.

SYM Husky Classic 125 sở hữu động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124,6cc, làm mát bằng gió,sản sinh công suất 10 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Theo thông số của nhà sản xuất, SYM Husky 125 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 2 lít/100km.

Hiện tại, thị trường xe côn tay dáng cổ phân khối nhỏ, từ 150cc đổ xuống tại Việt Nam vẫn còn khá ít mẫu xe, sự xuất hiện của SYM Husky để cạnh tranh với Brixton có thể sẽ là khởi đầu cho cuộc chiến ở phân khúc xe mới này.

>>> Xe "Min khờ" đời mới tại Việt Nam rao bán 110 triệu Đồng

 

Sym Sym Husky Sym Husky 125 Xe Côn Tay Xe Phân Khối Nhỏ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget