Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào "rong chơi" ở Đà Lạt

Rolls-Royce -030717-4.jpg"/>

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta luôn bắt gặp được những chiếc siêu xe mang biển kiểm soát của đất nước bạn đi dạo trên đường phố tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà việc những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce của 2 nước anh em Lào và Campuchia mượn đường phố Việt Nam để hóng gió cũng không phải là chuyện quá xa lạ. Trước đó, vào tháng 5/2016, chiếc Rolls-Royce Phantom  Series II mang biển tứ quý Lào này cũng bị bắt gặp khi đang di chuyển trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hãng xe Rolls-Royce luôn nổi tiếng với những chiếc xe sang trọng và quý phái. Và chiếc Phantom Series II này cũng không phải ngoại lệ. Nhưng điều làm nó khác biệt hơn với những người "anh em" khác, đó là bộ cánh 2 tông màu vàng - đen mang lại sự cuốn hút riêng cho chiếc xe. Ngoài ra, việc sở hữu biển kiểm soát "tứ quý" 9 của Lào cũng là yếu tố làm tăng lên sự sang trọng của nó.

Cụ thể, chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào khoác bộ cánh ngoại thất kết hợp giữa màu vàng và đen bóng. Trong đó, màu vàng được sơn cho nắp capô, trần và đuôi xe. Phần còn lại của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào được sơn màu đen đối lập. Trên sườn xe còn xuất hiện đường Coachline màu vàng, chạy từ đầu đến đuôi. Những chi tiết mạ crôm như lưới tản nhiệt hình thác nước đặc trưng, viền cửa sổ và trên đuôi xe giúp tăng thêm vẻ cao cấp cho chiếc sedan hạng sang cỡ lớn.

Tông màu nâu nhạt được chọn làm màu chủ đạo cho khoang nội nất của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào, thêm vào đó là những chi tiết được ốp gỗ quý.

Ngắm Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD độc nhất vô nhị trên đất Pháp

So với những phiên bản trước, Rolls-Royce Phantom Series II sở hữu một số điểm khác biệt như đèn pha dạng LED, đèn sương mù hình tròn được thay thế bằng đèn LED có dạng hình chữ nhật. 

Đằng sau xe có cụm đèn hậu dạng LED nằm dọc đi kèm viền mạ crôm. Bên cạnh đó, Rolls-Royce Phantom Series II còn được trang bị chụp ống xả hình thang mạ crôm.

"Trái tim" của Rolls-Royce Phantom Series II là khối động cơ V12, dung tích 6,8 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Phantom Series II có giá khoảng 420.000 USD (~ 9,3 tỷ VNĐ) tại thị trường nước ngoài. Giá này bị đội lên gấp 6 lần khi xe được đưa về Việt Nam, cụ thể sau ngày 1/7/2016, Rolls-Royce Phantom Series II tại Việt Nam đang có giá khoảng 60 tỷ đồng.  

T.H (Tuoitrethudo)

Ảnh: Danh Đặng - Thành Nhân

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget