Lái Cayenne lao vào đại lý Porsche vì không nhận được xe theo đúng ý

Vào hôm 2/5 vừa qua, tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã xảy ra một sự việc khá hy hữu. Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông nhận chiếc Porsche PanameraSport Turismo nhưng không đi kèm những trang bị tùy chọn đã yêu cầu từ trước.

Theo tờ Taiwan News, người đàn ông trong sự việc này có họ Chu, năm nay 42 tuổi. Ông Chu đã đồng ý mua chiếc Porsche Panamera Sport Turismo" target="_blank">Porsche Panamera Sport Turismo với giá 5,98 triệu Đài tệ, tương đương 201.187 USD, vào hồi tháng 1/2017. Tuy nhiên, ông Chu đã đặt thêm các trang bị tùy chọn như hệ thống kiểm soát khung gầm 4D khiến chiếc Porsche Panamera Sport Turismo cuối cùng có giá 7,46 triệu Đài tệ hay 250.979 USD.

Sau khi đặt cọc số tiền 2,23 triệu Đài tệ (75.000 USD), ông Chu đã phải chờ đến tận tháng 11 năm ngoái mới được nhận chiếc Porsche Panamera Sport Turismo của mình. Tuy nhiên, chiếc xe mà ông Chu nhận được lại không có tính năng kiểm soát khung gầm 4D như đã yêu cầu. Do đó, ông từ chối trả nốt số tiền còn lại và quyết định hủy đơn hàng.

5 ngày sau, đại lý Porsche tại Đài Trung gửi một bức thư yêu cầu ông Chu trả nốt số tiền còn lại hoặc mất tiền cọc. Quá bức xúc, ông Chu đã lái chiếc Cayenne màu trắng của mình đến đại lý và đâm thẳng từ ngoài vào bên trong showroom.

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc Cayenne đâm vào đại lý Porsche

Qua đoạn video do camera an ninh bên trong đại lý ghi lại, có thể thấy chiếc Porsche Cayenne đâm thẳng qua cửa kính trước. Sau khi đâm vỡ cửa kính, chiếc Porsche Cayenne tiến vào bên trong, đẩy lùi bàn tiếp tân của đại lý về phía sau. Rất may, không có thương vong về người trong sự việc.

Khoảnh khắc chiếc Cayenne đâm vào đại lý qua cửa trước

Khoảnh khắc chiếc Cayenne đâm vào đại lý qua cửa trước. Ảnh cắt từ video

Chiếc Cayenne nằm gọn bên trong đại lý Porsche

Chiếc Cayenne nằm gọn bên trong đại lý Porsche

Chiếc Cayenne đâm vỡ cửa kính trước của đại lý Porsche

Chiếc Cayenne đâm vỡ cửa kính trước của đại lý Porsche

Ông Chu bị cảnh sát đưa về đồn

Ông Chu bị cảnh sát đưa về đồn

Sau sự việc này, ông Chu đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ và khởi tố vì tội gây mất trật tự công cộng, hăm dọa người khác cũng như phá hoại tài sản. Chưa hết, sau khi được thả về nhà, ông Chu đã lập tức đến thẳng đại lý Porsche khiến các nhân viên ở đây sợ "khiếp vía" và lại phải gọi cảnh sát tới.

Khi đến nơi, lực lượng cảnh sát phát hiện ông Chu tới đại lý chỉ để thương lượng. Ông Chu đã đưa ra 2 phương án: 1 là trả lại số tiền đặt cọc 2,23 triệu Đài tệ cho ông và 2 là để ông mua chiếc Porsche Panamera Sport Turismo nhưng có hệ thống kiểm soát khung gầm 4D. Cuối cùng, không có phương án nào được chọn và cuộc thương lượng thất bại.

Xem thêm:

>>> Mang Porsche 911 GT2 RS 2018 mới mua đi đua, chủ xe nhận cái kết "đắng"

>>> Kẻ gian ăn trộm két sắt trong đại lý Porsche, làm hỏng chiếc 911 Turbo trị giá 210.000 USD 

>>> Ăn trộm "có tâm": Lấy ô tô từ đại lý Ford dùng vài ngày rồi mang trả

Theo trang Daily Mail, lực lượng cảnh sát thành phố Đài Trung đã tìm thấy một cây rìu và can xăng bên trong chiếc Porsche Cayenne của ông Chu. Hiện chưa rõ ông Chu định làm gì khi mang theo những vật dụng này. Có thể ý định ban đầu của ông Chu không chỉ là đâm xe vào đại lý.

Bên trong chiếc Porsche Cayenne còn có rìu và can xăng

Bên trong chiếc Porsche Cayenne còn có rìu và can xăng

Sau sự việc này, ông Chu đã lên tiếng khẳng định rất hối hận vì những hành động của mình. Thậm chí, ông Chu còn khẳng định không cố tình đâm chiếc Porsche Cayenne vào đại lý. Thay vào đó, ông chỉ tránh một chiếc xe vượt đèn đỏ nên tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tất nhiên, chẳng ai tin câu chuyện do ông Chu kể, nhất là khi đoạn video quay lại cảnh chiếc Cayenne lao từ đường vào đại lý được tung lên mạng.

Chiếc Cayenne lao vào đại lý Porsche từ ngoài đường

Khoảnh khắc chiếc Cayenne từ đường tiến thẳng vào đại lý Porsche

Khoảnh khắc chiếc Cayenne từ đường tiến thẳng vào đại lý Porsche. Ảnh cắt từ video

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện ông Chu là một doanh nhân đã từng có tiền án, bao gồm cả trộm cắp và lừa đảo. Hiện chưa rõ hình phạt cụ thể mà ông Chu phải nhận sau sự việc "cả giận mất khôn" này.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget