Mercedes G-Class đến từ Kahn - Mẫu xe độc nhất trên Thế giới giá 1,5 tỷ đồng

"Mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren được Project Kahn rao bán, giá hơn 12 tỷ VNĐ

Mercedes G-Class – "ông hoàng địa hình" biển đẹp có giá hơn 7 tỉ đồng ở Sài Gòn

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class 2017 - sedan thông minh nhất

Nhằm mang đến một phong cách riêng của Kahn, phong cách đã được nhìn thấy khá nhiều trên những chiếc Defender trong những năm qua, với chiếc xe có ngoại hình vuông vức của Mercedes này, Kahn sẽ trang bị cho xe một bộ body kit cùng một số phụ kiện bổ sung cho vẻ ngoài của chiếc xe.

Được mệnh danh là "Millitary Edition", chiếc G55 AMG 2003 này sử dụng bộ vành G06 Diamond Cut and Shadow Chrome kích thước 9.5 x 22 inch và được hoàn thiện trong màu sơn xanh mờ British nhấn mạnh yếu tố "Military" (Quân đội).

Kahn cho biết chiếc xe này là một sản phẩm sáng tạo duy nhất cho loạt chương trình TV, và mặc dù nhìn có vẻ được tạo ra cho việc chinh phục các con đường mòn, nhưng Military Edition cũng được trang bị những tiện ích đặc trưng của G-Class như ghế điện, nội thất da, nhiều bộ phận chỉnh điện và thậm chí kiểm soát khoảng cách đỗ xe.

Chiếc xe off-road sử dụng động cơ 5.5 lít cho công suất 500 mã lực được bán với giá 67.389 USD ( ~ 1,5 tỷ đồng). Mặc dù đây là chiếc xe đã được sản xuất 13 năm, nhưng nó mới chỉ đi được 66.948 km trên đồng hồ. Thêm vào đó, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp bất kỳ một sản phẩm như vậy trên đường phố, bởi chiếc xe được sản xuất duy nhất.

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget