RevoZport giúp Lamborghini Huracan trở thành siêu bò "ngầu nhất" trên đường phố

Lamborghini Huracan Spyder "da cam" được "mang về" xứ sở "Bò Tót"

"Đắm đuối" với Lamborghini Huracan "màu tím" nổi bật

Siêu bò Ý Lamborghini Huracan "thay răng" cực nghệ

Siêu xe của Lamborghini – Huracan LP610-4 là một siêu xe "khủng" với động cơ V10 5.2 lít sản sinh 602 mã lực và kiểu dáng góc cạnh. Siêu xe có ngoại hình nổi bật và khác biệt với những mẫu xe hiện đang có mặt trên thị trường.

Trong khi đa số những người đam mê đều đang yêu thích với những chiếc Huracannguyên bản, RevoZport đã quyết định giúp chiếc xe trở nên "hầm hố" và mạnh mẽ hơn nữa. Hãng độ đã tiến hành tinh chỉnh cả ngoại thất và sức mạnh của siêu xe.

Nhờ RevoZport, Huracan được trang bị một cánh gió trước, lỗ thông hơi, cánh mũi, cánh gió bên, tấm chắn GT và bộ khuếch tán đơn giản hay bảng điều khiển công nghệ cao tùy chọn. Dưới mui xe, động cơ V10 của Huracan có thêm 90 mã lực nhờ vào hệ thống nạp được nâng cấp, ECU được sửa đổi và hệ thống xả thải Formula One-grade Inconel. Với hệ thống ống xả nhẹ hơn và những chi tiết ngoại thất sợi carbon, Huracan giảm được 100 kg.

Những con số hiệu suất của Huracansau khi được "làm lại" đã không được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn bản chuẩn. Những thay đổi ở ngoại thất chỉ tiêu tốn hết 17.000 USD, trong khi giá cho những thay đổi hiệu suất không được công bố. Nhưng chắc chắn giá bán của của nó sẽ rất cao bởi đây có thể là chiếc Huracan "điên dồ" nhất mà bạn bắt gặp trên đường. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget