6 tháng đầu năm, Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số lớn nhất trong 22 năm qua 6

Lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 rằng doanh số bán hàng của hãng đã đạt 2.900 xe trong 6 tháng đầu năm 2017. Vị lãnh đạo này tiết lộ đây là kết quả bán hàng tốt nhất của hãng trong vòng 22 năm qua tại thị trường Việt Nam.

6 tháng đầu năm, Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số lớn nhất trong 22 năm qua.

6 tháng đầu năm, Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số lớn nhất trong 22 năm qua​

Mức tăng trưởng của MBV đã đạt hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái (hơn 1.800 xe) nhờ kết quả doanh số này. Doanh số của các mẫu GLC đã đạt con số 1.200 xe sau hơn 1 năm được giới thiệu ra thị trường giúp tổng doanh số của hãng xe Đức đạt hơn 35% tỉ trọng xe crossover/SUV tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với doanh số 600 xe trong 6 tháng đầu năm, Mercedes-Benz E-Class 2017 là mẫu xe mới nhất đóng vai trò quan trọng trong việc giúp MBV đạt mức tăng trưởng kể trên.

Mercedes-Maybach cũng có sự tăng trưởng vượt bậc với 2 phiên bản mới là S 400 (6,9 tỷ đồng) và S 500 (11 tỷ đồng) khi nhận được hơn 100 đơn đặt hàng từ thời điểm ra mắt và một nửa trong số đó đã được giao đến khách hàng. Được biết, lãnh đạo của MBV cũng kỳ vọng doanh số và mức tăng trưởng của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam sẽ còn bùng nổ hơn vào thời điểm cuối năm.

Thị Trường Xe Hơi Thị Trường Xe Mercedes Thị Trường Xe Ô Tô

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget