Đại hạ giá, xe ô tô giá rẻ hay giá "thật"? 6

Đại hạ giá, xe ô tô giá rẻ hay giá "thật"

Đại hạ giá, xe ô tô giá rẻ hay giá "thật"?

2 tháng gần đây, nhiều hãng xe và đại lý ô tô đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá bán xe. Theo đó, từ các mẫu xe hatchback cỡ nhỏ đến sedan, crossover hay SUV cỡ trung đều nhận các mức ưu đãi, giảm giá vài triệu đồng, thậm chí cả trăm triệu đồng. 

Đáng chú ý nhất là "ông vua giữ giá" Toyota cũng "xuống nước" giảm giá cho hầu hết các dòng xe khiến không ít khách hàng phải ngạc nhiên. Hiện tại, xe ô tô Toyota ghi nhận mức hạ giá kỷ lục từ 30-115 triệu đồng. Theo thông tin ghi nhận từ các đại lý Toyota, các chương trình ưu đãi giá vẫn sẽ tiếp tục cho đến hết tháng 6/2017. 

Đối thủ đáng gờm của Toyota Việt Nam chính là Trường Hải Thaco hiện vẫn là một trong những "ông lớn" chịu chơi trong cuộc đua giảm giá này. Điển hình nhất chính là mẫu crossover đắt khách nhất thị trường Việt - Mazda CX-5. Trước đó, giá của Mazda CX-5 dao động từ 1,04 - 1,1 tỷ đồng nhưng tính đến thời điểm hiện tại đã giảm 150-200 triệu đồng tùy bản. Ngoài ra, Thaco còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại hàng tháng lớn cho Kia Sedona hay Mazda 3…

Hyundai SantaFe được giảm giá lên tới 70 triệu đồng .

Hyundai SantaFe được giảm giá lên tới 70 triệu đồng 

Tiếp đến là Nissan Việt Nam khi mạnh tay giảm giá bán lẻ Nissan X-Trail từ 49 - 85 triệu đồng tùy bản. Hay Hyundai Thành Công HTC liên tiếp thực hiện ưu đãi giảm giá xe ô tô dao động từ 10 - 70 triệu đồng. Trong khi đó, còn rất nhiều thương hiệu xe khác tại Việt Nam cũng đang đưa ra nhiều ưu đãi giảm giá cho các dòng sản phẩm của mình.

Đại diện của các hãng xe và đại lý ô tô cho biết mục đích của cuộc đại chiến giảm giá xe hiện nay là để kích cầu, đẩy hàng tồn kho và quay vòng vốn. Dẫu vậy, nhiều ý kiến lại cho rằng, khách hàng đang có tâm lý chờ sang năm 2018 để mua xe ô tô (để được hưởng thuế suất 0%) đẩy các hãng xe rơi vào tình cảnh buôn bán ế ẩm hay nói cách khác, khi nhu cầu thị trường xuống thấp buộc các hãng xe phải đưa ô tô về đúng với giá trị "thật" của nó. Và điều này cũng đồng nghĩa rằng, không phải các "ông lớn" đang đua nhau giảm giá bán mà chỉ là buộc phải tự điều chỉnh giá ô tô về đúng với giá trị thật vốn có. 

Ô Tô Giá Rẻ Thị Trường Ô Tô Thị Trường Xe Hơi

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget