Quý I/2017, Porsche đạt mức tăng trưởng kỷ lục 6

Quý I/2017, Porsche đạt mức tăng trưởng kỷ lục

Cụ thể, lợi nhuận của Porsche tăng từ 16,7% lên 17,6%, số lượng xe đạt 59.689 xe (tăng 7%), số lượng lao động lên đến 28.249 nhân viên (tăng 13%). Đặc biệt, doanh thu quý I tăng trưởng mạnh mẽ đạt 5,5 tỷ EUR (tăng 2%), kết quả kinh doanh đạt mức 967 triệu EUR (tăng 8%).

Ông Lutz Meschke - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Thành viên Ban giám đốc điều hành phụ trách Tài chính và Công nghệ Thông tin tại Porsche AG, cho biết: "Tiếp nối kỷ lục kinh doanh đạt được vào năm 2016, vào quý I 2017, kết quả kinh doanh tiếp tục có sự tăng trưởng và phá vỡ mức kỷ lục mới". Ông Meschke nhấn mạnh rằng kết quả kinh doanh tích cực của công ty không chỉ nhờ vào sự kết hợp sản phẩm tốt, sự tối ưu hóa cấu trúc chi phí mà còn là chiến lược phòng ngừa rủi ro tiền tệ dài hạn.

"Những sản phẩm thu hút chính là điểm tựa thành công của Porsche. Dòng xe Panamera mới đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là các phiên bản plug-in hybrid và Sport Turismo. Panamera Turbo S E-Hybrid đã chứng minh rằng khả năng vận hành bằng điện với hiệu suất thể thao đỉnh cao không phải là những khái niệm đối lập ở Porsche. Porsche luôn thúc đẩy quá trình số hóa. Với sức mạnh công nghệ cùng tinh thần truyền thống bất diệt, Porsche tham vọng phát triển thành nhà cung cấp giải pháp di động số hàng đầu trong phân khúc ô tô hạng sang", ông Oliver Blume - Chủ tịch hội đồng quản trị của Porsche AG chia sẻ.

Quý I/2017, Porsche đạt mức tăng trưởng kỷ lục  ảnh 2.

Bên cạnh việc số hóa các phương tiện, Porsche còn tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh, các sản phẩm kỹ thuật số và quy trình khác. "Hoạt động thu thập thông tin trên toàn thế giới là một khía cạnh quan trọng của công ty. Chúng tôi cần tìm kiếm và đánh giá các xu hướng mới. Thông qua việc tiếp cận những công nghệ tiên tiến, chúng tôi đang có những đóng góp thiết yếu vào việc duy trì tăng trưởng về giá trị. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang lên kế hoạch cho các hoạt động khác tại Thung lũng Silicon và Châu Á", ông Lutz Meschke nói.

Trong năm tài chính 2017, ông Meschke và Blume mong đợi sự tăng trưởng vừa phải trong doanh thu và doanh số. Porsche nhắm đến mục tiêu đạt được kết quả kinh doanh tương đương với năm trước, trong trường hợp tỷ giá hối đoái ổn định. Công ty tiếp tục theo đuổi mục tiêu chiến lược nhằm đạt được mức lợi nhuận kinh doanh ít nhất là 15%. Việc này sẽ góp phần giúp Porsche duy trì vị thế là một trong những nhà sản xuất ô tô đạt lợi nhuận cao nhất trên thế giới.

Doanh Thu Porsche Lợi Nhuận Porsche Porsche Tăng Trưởng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget