Hải Phòng: Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy 6

Hải Phòng: <a href=Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy." data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170731134426646024-df7e.jpg" title="Hải Phòng: Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy"/>

Khoảng 22 giờ 30 tối ngày 30/7, trước cửa cơ quan Cảnh sát biển Việt Nam (đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne đời cũ với xe máy Yamaha Sirius do người đàn ông điều khiển từ chiều đối diện.

Hải Phòng: Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy 2.
Chiếc Porsche Cayenne gây tai nạn.

Chưa dừng ở đó, sau cú va chạm, chiếc Porsche Cayenne lại lao về phía trước và đâm thêm hai xe máy khác khiến hai người thương nặng. Các nạn nhân đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc Cayenne nằm im. Một người đang ngồi ngủ ở ghế phụ, trong khi người cầm lái đi ra khỏi xe trong tình trạng không tỉnh táo. Những chiếc xe máy nằm la liệt khắp nơi. Một số trong đó bị biến dạng.

Hải Phòng: Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy 3.
Chiếc xe máy Sirius tại hiện trường.
Hải Phòng: Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn với xe máy 6.
Một chiếc xe máy khác cũng nằm gần đó.

Chiếc Porsche Cayenne bị hư hại phần đầu xe, càn trước vỡ và bung ra. Một chiếc xe máy nằm trọn dưới gầm ô tô.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget