Màn biểu diễn 58 người trên một chiếc mô tô đạt kỷ lục Guinness 6

Màn biểu diễn xe được đưa vào sách kỷ lục thế giới trên được thực hiện bởi nhóm biểu diễn xe chuyên nghiệp The Tornnadoes, nhóm xuất hiện nhiều trên các thông tin giải trí với các màn trình diễn như xe máy leo thang hay màn xếp chồng thăng bằng 6 người trên một chiếc Royal Enfield. Và ngay trong tuần vừa qua, biệt đội một lần nữa đã thực hiện một màn trình diễn táo bạo xứng đáng được ghi danh vào trang sách kỷ lục Guinness thế giới.

Video màn biểu diễn đạt kỷ lục thế giới

Ghi nhận từ trang thông tin trực tuyến India.com, đội trình diễn chuyên nghiệp The Tornadoes đã lập kỷ lục thế giới vào ngày 19 tháng 11 năm nay với màn biểu diễn 58 người cùng di chuyển trên duy nhất một chiếc Royal Enfield trên đoạn đường dài 1,2 Km tại Trạm Không quân Yelahanka ở Bangalore. Để có thể hoàn thành mỹ mãn buổi diễn này, đổi đã phải lắp đặt thêm nhiều thanh đứng để cả đội có thể giữ vị trí và các vỏ xe đảm nhiệm chức năng hãm va chạm cho xe. Subadar Rampal Yadav, người điều khiển xe cho đội, đảm nhận vị trí đầu xe cùng một số bạn diễn của mình. Trong khi Major Bunny Sharma, đội trường nhóm trình diễn, đảm nhận vị trí rìa sau xe có tầm nhìn toàn thể để hướng dẫn đội và quay phim thông qua camera trên mũ của anh. Đội của Yadav khởi hành một cách thận trọng và tăng tốc dần khi lăn bánh đến cuối đoạn đường.

58 anh em trên một chiếc xe...tàn!? - Đội hình di chuyển

Biệt đội bão tố di chuyển tốc độ...chậm trên đường

Tuy việc xem qua video buổi trình diễn có thể không gây cấn, bởi vì đơn giản mà nói đây chỉ là buổi diễn về một nhóm rất đông người duy chuyển chậm trên đường  mà không xảy ra tai nạn nào hết nhưng nói cho cùng đấy là một thành tích ấn tượng của đội. Cần phải có sự tập luyện và khả năng điều khiển tài tình để có thể giữ thăng bằng cho chuyến đi khi phải chuyên chở một khối lượng lớn người như thế trong một chuyến đi dài.

" Trong vòng 10 tháng qua, cả 150 thành viên của đội đã phải rèn luyện cực nhọc, hy sinh thời gian giấc ngủ và thời gian dành với gia đình của họ để đạt được thành quả này, đây chính là kỷ lục thứ 20 của đội," "Việc tập luyện có trách nhiệm quan trọng để có thể có thể tập hợp một số lượng lớn các cá nhân lên một phương tiện đang di chuyển và có kích cỡ khiêm tốn." – Trích lời ông Major Sharma.

Xe Máy Xe Máy Độ Biểu Diễn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget