CARB để lộ biến thể Black Badge của Rolls-Royce Cullinan 6

Một hồ sơ từ Ủy ban Tài nguyên Hàng không California (CARB) đã vô tình bị rò rỉ và tiết lộ rằng Rolls-Royce đang cung cấp phiên bản Black Badge cho Cullinan. Dù chưa biết khi nào xe sẽ ra mắt cũng như các chi tiết khác biệt của Cullinan Black Badge sẽ như thế nào nhưng chắc chắn nó sẽ rất ấn tượng, giống như các mẫu Black Badge khác như Dawn, Ghost và Wraith.

Như thường lệ, những chiếc Black Badge của Rolls-Royce sẽ được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng kết hợp cùng nhiều điểm nhấn mạ crôm trên thân xe, bao gồm viền lưới tản nhiệt trung tâm, ở nắp cốp, các cửa hút gió thấp hơn. Ống xả của xe sẽ được hoàn thiện trong màu đen thể thao.

Rolls-Roycecũng sẽ lắp đặt cho Cullinan Black Badge mới một bộ la-zăng hợp kim carbon độc quyền với không dưới 44 lớp sợi carbon. Nhìn chung, Cullinan Black Badge sẽ có một diện mạo mạnh mẽ và cuốn hút hơn đáng kể so với những chiếc Cullinan thông thường. Nội thất của chiếc SUV sang trọng bậc nhất thế giới càng đặc biệt hơn khi có các chi tiết trang trí bằng sợi carbon dệt nhôm.

Về truyền động, có lẽ Cullinan Black Badge sẽ không được tăng cường thêm sức mạnh giống như Wraith Black Badge. Điều đó có nghĩa là xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 850Nm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget