Toyota thử nghiệm cung cấp thông tin giao thông về mỗi làn đường cụ thể 6

<a href=Toyota thử nghiệm cung cấp thông tin giao thông về mỗi làn đường cụ thể" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_2017-toyota-fine-com-36df.jpg" title="Toyota thử nghiệm cung cấp thông tin giao thông về mỗi làn đường cụ thể"/>

Toyota thử nghiệm cung cấp thông tin giao thông về mỗi làn đường cụ thể

Có vẻ cảnh nhích từng chút một khi đang trong cảnh kẹt xe là vô cùng phổ biến. Và mỗi lần rẽ vào một làn đường trong có vẻ thông thoáng hơn, nó lại lập tức kẹt cứng, còn làn đường bạn vừa rẽ qua thì lại thoáng hơn. Đáng buồn là ngoài nỗ lực của thành phố để cải thiện hệ thống giao thông công cộng thì không có giải pháp thỏa đáng nào cho lưu lượng xe cộ trên đường đi làm mỗi ngày. Nhưng Toyota nghĩ họ có thể giúp tìm ra làn đường di chuyển nhanh nhất.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản mới đây đã ra thông báo về kế hoạch thử nghiệm một dịch vụ cung cấp thông tin về những làn đường cụ thể đang tắc nghẽn. Dịch vụ này sẽ có sẵn cho người sử dụng ứng dụng TC Smartphone Navigation của hãng bắt đầu vào đầu năm 2018. Sử dụng dữ liệu thu được từ các thiết bị thu nhận được cài trong 500 taxi tại Tokyo, một chương trình sử dụng trí thông minh nhân tạo sẽ phân tích mức lưu lượng theo làn đường cụ thể, chứ không chỉ đơn giản là đường bộ nói chung.

Dịch vụ này ban đầu sẽ chỉ có ở khu vực tàu điện ngầm Tokyo

Được biết, dịch vụ này ban đầu sẽ chỉ có ở khu vực tàu điện ngầm Tokyo, nhưng Toyota cho hay nếu được vận hành tốt và có lượng cầu sử dụng lớn thì sẽ họ sẽ mở rộng sang các khu vưc khác. Toyota cũng sẵn lòng cung cấp dịch vụ trên các ứng dụng khác nhau. Họ dự kiến ​​sẽ sử dụng thông tin thu thập được từ những taxi này để cung cấp cho người sử dụng những thông tin về xây dựng tu sửa đường xá, tai nạn giao thông, chỗ đỗ xe trống, và thậm chí tắc nghẽn xung quanh khu vực mua sắm.

Mặc dù Toyota vẫn chưa có kế hoạch tung ra dịch vụ cho đến năm 2018 nhưng hãng vẫn khiến người tiêu dùng háo hức khi cho biết sẽ "nhá hàng" trước ứng dụng tại Triển lãm ô tô Tokyo năm nay.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget