BMW Falcon X6 xuất hiện cực "chất" sau "cú độ" của nhà AC Schnitzer 6

BMW 740Li đời mới đầu tiên có giá hơn 4 tỷ đồng ra biển số tại Việt Nam

BMW 7-Series E65 bản 760Li lấy lại "phong độ" bằng khoang nội thất tiện ích, đẳng cấp

[VIDEO] Vợ dùng búa đập nát BMW 7 series trị giá 7 tỷ của chồng vì bị phản bội

Quả thực AC Schnitzer muốn "khuấy động" Essen Motor Show với chiếc BMW Falcon X6 độc đáo của mình. 

Điểm đáng chú ý là chiếc xe trông rất góc cạnh và thậm chí có vẻ dữ dằn, gói độ của Đức cho chiếc Falcon được áp dụng hầu hết trên tất cả các bộ phận. Sự cung cấp đa dạng kết hợp với việc nâng cấp kĩ thuật cho mẫu SAC được tiến hành đầu tiên trên phiên bản "35i" và cuối cùng là M5 với các phiên bản động cơ dầu. AC Schnitzer đảm bảo rằng dịch vụ mới của họ sẽ mang tới cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về hiệu suất khác nhau của mẫu xe.

Khối sức mạnh xứng tầm của những chiếc Bimmer được nâng cấp đáng kể, (335 mã lực cho X6 35i, từ 443 mã lực đến 517 mã lực cho X6 50i và từ 567 mã lực đến 641 mã lực đối với X6 M), hãng độ đã biến X6 nâng lên một đẳng cấp mới. Hơn nữa phiên bản dầu cũng nhận được sự nâng cấp tương xứng, với phiên bản 30d và 40d được cung cấp 304 mã lực thay vì 258 mã lực và 355 mã lực thay cho 308 mã lực tương ứng.

Để cho chiếc X6 Falcon được xuất hiện với một diện mạo cực "chất" và thu hút, AC Schnitzer đã độ giảm thanh với ống xả "Racing" đối với phiên bản xăng và ống xả đôi "Racing tailpipes" đối với phiên bản dầu, cho phép chiếc xe phát ra một âm thanh cực kì "lạ" và đáng sợ ngay cả tại vòng tua thấp. Nằm dưới nắp ca-pô của X6 M là khối động cơ 4,4L đi kèm với hai ống xả thể thao.

Xe được kéo thấp xuống 15mm ở phía trước và 20mm ở phía sau, nhờ vào việc tinh chỉnh lại hệ thống treo, bộ phận thân vỏ của xe được làm mới phù hợp với sức mạnh mà X6 M đạt được. Ngoài hơn 10 bộ phận được tinh chỉnh trên X6 M, bộ kit còn bao gồm việc mở rộng về phía trước và cánh gió sau, biểu tượng Falcon, phần trước tinh chỉnh và "tạp dề" phía sau với lỗ gió trên nắp ca-pô.

Toàn bộ gói độ được hoàn tất kết hợp với bộ la-zăng hình ngôi sao 22 –inch mang phong cách cổ điển của AC1 trong màu sắc Bicolor và màu than mờ.

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget