Xe xanh sẽ không an toàn với người khuyết tật 6

Kia "nhá hàng" mẫu "xe xanh" crossover Niro chuyên dụng mới

Toyota RAV4 Hybrid 2016 - Mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc crossover của Toyota

[VIDEO] Vụ va chạm giữa siêu xe LaFerrari trị giá 1,4 triệu đô được ghi lại qua camera

Vì vậy, từ năm 2013, những nhà làm luật Mỹ đã đang cố gắng tạo ra một sự thảo luật yêu cầu các hãng xe bổ sung hệ thống cảnh báo âm thanh. Bây giờ, hệ thống này vẫn đang được phê duyệt.

Không có lý do gì được đưa ra bởi Bộ giao thông vận tải như là tại sao dự luật này đang bị trì hoãn. Dự thảo cần thời gian để  phối hợp bổ sung thêm những điều cần thiết. Dự luật này sẽ được đem ra thảo luận một lần nữa vào giữa tháng 3. Một lý do lớn khác khiến luật trì hoãn có thể đến từ những hãng xe.

Dự luật thảo sẽ yêu cầu tất cả xe điệnvà hybrid phải có hệ thống cảnh báo âm thanh được kích hoạt khi xe chạy ở vận tốc 30 km/h hoặc thấp hơn. Các công ty ô tô đã phản bác lại điều này. Họ nói rằng tốc độ nên hạ xuống thấp hơn và những đèn cảnh báo quá ồn và phức tạp. Cục quản lý An toàn giao thông đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) nói rằng những xe hybridchiếm nhiều hơn 19% các vụ va chạm với người đi bộ so với những chiếc xe chạy bằng xăng.

NHTSA ước tính rằng nếu luật này được đưa vào thực hiện, sẽ có ít hơn 2.800 người đi đường và đi xe đạp bị thương mỗi năm. Và nó xấp xỉ trị giá 23 triệu USD cho năm đầu tiên để triển khai hệ thống cảnh báo âm thanh này. Để đạt được điều này, cần cài đặt hệ thống loa không thấm nước.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget