Hoffman Novague R200 Non-Fiction - Frankenstein trong làng xe thể thao 6

Tóm gọn Sedan Audi A3 2017 phiên bản nâng cấp trên đường chạy thử

Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Audi thúc đẩy cơ sở hạ tầng với bộ nạp EV cho xe điện

Đây có thể được coi là một chiếc xe thể thao xấu xí nhất từ trước tới nay. Những hình ảnh của Hoffman Novague R200 Non-Fictio n đã xuất hiện hồi đầu năm nay và được coi là mang theo một thiết kế lắp ghép kì cục, được ví như Frankenstein. Trong khi nhiều chiếc siêu xe được bắt đầu hiện thực hoá từ những mảnh giấy, thì Hoffmann & Novague R200, lấy cảm hứng từ Skoda 130 RS từ những thập niên 80 và dựa trên  Audi R8 thế hệ đầu tiên. R200 "trộm" phần cản trước và sau từ R8 để hy vọng có được phong cách retro, nhưng có vẻ như nó đã không thực sự đạt được điều nó mong muốn. Ở chiếc xe này, có thể dễ dàng nhận thấy sự lắp ghép các chi tiết từ nhiều mẫu xe khác từ các hãng xe nổi tiếng trên Thế giới. 

Thiết kế mang đậm phong cách retro với hai đèn pha tròn và mui xe ấn tượng. Phía sau của chiếc xe được trang bị hai ống xả  hình chữ nhật và một cánh lướt gió đuôi vịt tạo nên một cái nhìn cổ điển hơn. R200 được thiết kế bằng nhôm với một loạt các bộ phận được chế tác bằng sợi carbon làm cho trọng lượng ở mức tối thiểu.

Bên cạnh ngoại hình tương đối kỳ cục, R200 lại ghi điểm ở khối động cơ với những thông số kĩ thuật khá ấn tượng. Nhờ động cơ V8 của R8, R200 sản sinh công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 280km/h. 

Nội thất của xe ấn tượng với hộp số sàn - phần được cho là đẹp nhất ở mẫu xe này. R200 là một mẫu thử nghiệm thể hiện được khả năng và tâm huyết của nhà sản xuất.

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget