Ducati XDiavel 2016 đang trên đường về Việt Nam sẽ có giá trên 1 tỷ đồng 6

Ducati vén màn mẫu xe cơ bắp XDiavel thế hệ mới

Ducati Việt Nam ra mắt Multistrada 1200 nhập khẩu Thái Lan giá từ 649 triệu đồng

Scrambler phiên bản đặc biệt ra đời – sự hợp tác thành công của Ducati và Italia Independent

XDiavel xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm EICMA 2015 và được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất tại sự kiện. Thay vì vẻ đẹp được lai giữa dòng naked và cruiser như trước, ở phiên bản mới xe sẽ mang "chuẩn" phong cách của cruiser. Do đó với những thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, XDiavel dễ dàng thu hút sự quan tâm, chú ý của những tín đồ PKL trên toàn Thế giới.

Ducati XDiavel 2016 sẽ khoác trên mình 3 con số biểu trưng cho cá tính và sức mạnh của mình, bao gồm 5.000 biểu trưng số vòng quay trong một phút để mô-men xoắn đạt mức cực đại, 60 là số cách tùy chỉnh của xe X Diavel khi có tới 4 vị trí để chân khác nhau, 5 kiểu ngồi khác nhau và 3 vị trí tay lái khác nhau. Còn 40 là độ nghiêng giới hạn khi ôm cua của XDiavel.

Dù sở hữu kiểu dáng đậm chất cruiser nhưng XDiavel 2016 vẫn có được khả năng vận hành mạnh mẽ của mình. Ở phiên bản năm 2016, xe được trang bị khối động cơ mới mang tên Testastretta DVT, L-Twin dung tích 1.262 phân khối đạt công suất tối đa 156 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, XDiavel là mẫu môtô đầu tiên của Ducatisử dụng hệ truyền động dây đai. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.

Dự đoán, Ducati XDiavel 2016 về Việt Nam sẽ có giá bán lên tới hơn 1 tỷ đồng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget