Cận cảnh Lamborghini Huracan thứ 7 trong màu sơn cam nguyên bản vừa về Việt Nam 6

[VIDEO] Thiếu gia Phan Thành chăm chỉ "dạo phố" với siêu xe sau Scandal

Lamborghini Huracan màu cam duy nhất tại Việt Nam cá tính trong bộ đồ chơi mới

"Soi" biển trắng của Lamborghini Huracan chính hãng duy nhất tại Việt Nam

Có thể thấy màu cam ngoại thất của chiếc xe thứ 7 lần giống với siêu bò thứ 4về Việt Nam trước đó. Nhưng khác biệt ở chỗ, nếu như chiếc thứ 4 có màu cam của phiên bản độ với gói trang bị Capristo, thì chiếc xe thứ 7 này có màu ngoại thất là nguyên bản.

Tính thời điểm hiện tại, các đại gia Việt đã sở hữu 3 chiếc màu xanh cốm, 2 màu cam, 1 màu vàngvà 1 màu xám.

Lamborghini Huracan chính là "kẻ thay thế hoàn hảo" cho mẫu xe tiền nhiệm Gallardo. Chỉ sau 1 năm rưỡi ra mắt, Huracanđã gây được nhiều tiếng vang lớn trên toàn thế giới bởi ngoại hình thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao, khả năng vận hành vô song, quan trọng nhất, doanh số bán hàng của Huracan khiến các hãng siêu xe khác phải ao ước.

Nếu như hầu hết các hãng xe trên Thế giới hứng thú với công nghệ tăng áp, thì Huracan LP610-4 vẫn là động cơ hút khí tự nhiên 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS, công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ truyền động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Hiện chiếc Lamborghini Huracan thứ 7 đang có mặt tại một showroom chuyên nhập khẩu xe ở quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Và giá bán dự đoán của xe rơi vào khoảng 13,5 tỷ đồng.

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget