[VIDEO] "Xem trước" hệ thống giải trí hiện đại tích hợp trên Mercedes E-Class 2017 6

"Xem trước" bản sản xuất Mercedes GLC coupe sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay

Mercedes-Benz E-Class 2017 lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh "siêu đẹp"

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class mới hé lộ công nghệ đèn pha LED "đỉnh cao"

Bảng táp-tô mang giao diện mới đi kèm hệ thống thông tin giải trí hiện đại hứa hẹn sẽ là một trong những thay đổi đột phá xuất hiện trên dòng Mercedes-Benz E-Classthế hệ mới. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp vô-lăng đa chức năng, điều khiển touchpad và tính năng ra lệnh bằng giọng nói Linguatronic.

Cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí được nối liền nhau tạo thành một màn hình cảm ứng cỡ lớn (hơn 24 inch). Hai khu vực cảm ứng tương tự bề mặt màn hình smartphone cho phép hành khách điều khiển thanh kéo menu của cụm đồng hồ đo (bên trái) và màn hình thông tin giải trí trung tâm (bên phải) bằng các cử chỉ chuyển động ngang dọc.

Đồng hồ hiển thị cũng như màn hình thông tin giải trí có kích cỡ lần lượt là 8,4 inch và 12,3 inch cho hai phiên bản chuẩn và bản cao cấp.

VIDEO: "Xem trước" bảng điều khiển trung tâm sẽ xuất hiện trên Mercedes-Benz E-Class 2017

Về cụm màn hình hiển thị cỡ lớn độ phân giải cao (1920 x 720), Mercedes sẽ mang đến cho khách hàng ba phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt đó là Classic (Cổ điển), Sport (Thể thao) và Progressive (Hiện đại).

Mercedes-Benz E-Class 2017còn được tích hợp sạc không dây dành cho điện thoại thông minh. Khách hàng có thể sử dụng điện thoại smartphone để kết nối tới hệ thống thông tin giải trí thông qua công nghệ kết nối không dây NFC.

Đặc biệt hơn, chiếc smartphone của bạn còn có thể trở thành một chiếc chìa khóa tiện dụng khi chúng có khả năng điều khiển các tính năng như khóa/mở xe hay khởi động động cơ. Hệ thống thông tin giải trí trên E-Class2017 tương thích với ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Theo kế hoạch, xe sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào thời điểm tuần sau.

VIDEO: Cận cảnh hệ thống thông tin giải trí trên Mercedes-Benz E-Class 2017

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget