Suzuki SX4 S-Cross động cơ dầu thêm tuỳ chọn hộp số ly hợp kép 6

Suzuki chính thức được vén màn Vitara 2015 giá 729 triệu đồng tại VMS

Suzuki phát triển mẫu YBA cạnh tranh với Ford EcoSport

Suzuki Vitara 2016 lộ "ảnh nóng" trước ngày ra mắt

Chỉ được cung cấp cho biến thể SZ5 cao cấp nhất tuỳ chọn hộp số TCSS dành cho SX4 S-Cross sẽ khiến sẽ đắt hơn £1.350 (~ 45 triệu đồng) so với phiên bản sử dụng hộp số sàn. Suzuki  kỳ vọng S-Cross máy dầu trang bị hộp số tự động sẽ hấp dẫn những khách hàng thích sự tiện lợi của hộp số này. 

Suzuki SX4 S-Cross sở hữu khối động cơ DDiS dung tích 1.6L giống hệt với động cơ của chiếc Maruti S-Cross được bán tại Ấn Độ. SX4 S-Cross có công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 320Nm kết hợp với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép tự động TCSS mới. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian ALLGRIP tiêu chuẩn cũng được trang bị cho mẫu xe phiên bản Anh này. Đối với thị trường Ấn Độ, S-Cross chỉ được cung cấp hệ dẫn động 2 bánh.

Căn cứ vào nhu cầu cao đối với động cơ diesel kết hợp hộp số tự động của mẫu SUV nhỏ gọn này tại thị trường Ấn Độ, Maruti có thể cân nhắc giới thiệu tùy chọn TCSS cho phiên bản DDiS 320. Nếu vậy, SX4 S-Cross sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Hyundai Creta  1.6 AT, Mahindra Scorpio AT và Renault Duster phiên bản nâng cấp (cũng vừa được thông báo sẽ trang bị hộp số tự động).

Cận cảnh Suzuki SX4 S-Cross màu xanh cá tính:

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget