Một nửa xe hơi tại Bắc Kinh bị "cấm đường" do không khí bị ô nhiễm quá nặng 6

SUV Trung Quốc Buick Envision sẽ có mặt tại Mỹ vào năm 2016

[VIDEO] Xem quá trình Koenigsegg Agera R gặp tai nạn "nát đầu" ở Trung Quốc

Tăng "nóng" xe tải từ Trung Quốc

Bắc Kinh vừa mới phát đi "Báo động đỏ" về tình trạng khói bụi dày đặc đang diễn ra tại thủ đô của Trung Quốc. Hiện tượng này đã khiến Bắc Kinh phải cắt giảm 1 nửa lượng xe lưu thông trên đường mỗi ngày. Như một phần của "Báo động đỏ", những chiếc xe hơi ở Bắc Kinh chỉ có thể đi luân phiên cách ngày, cụ thể, nếu như ngày hôm nay xe có biển số lẻ được đi, thì ngày mai sẽ là lượt đi của xe biển số chẵn.

Ngoài giảm bớt một nửa số xe hoạt động mỗi ngày từ cư dân Bắc Kinh, các xe chuyên chở công nhân viên chức nhà nước cũng phải di chuyển bằng tuyến đường khác để giảm bớt lượng khí thải CO2.

Cuối tháng 11, một bầu không khíđộc hại bao phủ toàn bộ phía Bắc Trung Quốc, đặc biệt là thủ đô Bắc Kinh. Đỉnh điểm ngày 30/11, mức độ ô nhiễm của Bắc Kinh đạt tới 40 lần so với mức giới hạn đã được khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới.

Do đó, thành phố đông dân này đã phải phát đi một "Báo động đỏ" để kêu gọi người dân cũng như cứu vớt bầu không khí cho Bắc Kinh. Được biết, sắp tới sẽ có Hội nghị thương đỉnh quốc tế sẽ diễn ra trong thành phố, các nhà lãnh đại cần phải vào cuộc để hướng dẫn các nhà máy tại địa phương phải đóng cửa để làm sạch bầu trời đang bị ô nhiễm.

Từ sự ô nhiễm nghiêm trong này, Trung Quốc chắc chắn sẽ trở thành thị trường tiềm năng cho xe hơi chạy điện.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget