Maserati Levante SUV chốt giá bán 82.000 USD, cạnh tranh với Porsche Cayenne 6

Levante - SUV quan trọng bậc nhất ảnh hướng tới tương lai Maserati

"Cây đinh ba" nước Ý - Maserati chính thức đặt chân tới Việt Nam

Xe sang Maserati Alfieri "lỗi hẹn" tới năm 2018

Giám đốc chi nhánh Maserati khu vực Bắc Âu, ông Peter Denton cho biết: "Levante SUV sẽ có giá khởi điểm lớn hơn 10% so với mức giá của mẫu Maserati Ghibli."

Có nghĩa là, để sở hữu Levante SUV khách hàng cần bỏ ra ít nhất 82.000 USD (tương đương 1,86 tỷ VNĐ). Với mức giá này, chiếc SUV nhà Maserati trở thành đối thủ cạnh tranh với Porsche Cayenne  và Land Rover Range Rover Sport .

Thực tế, đối với một chiếc xe thuộc Maserati, 82.000 USD không phải là cái giá quá đắt, đủ để tăng sức cạnh tranh và đến gần hơn với người tiêu dùng.

Levante SUV sẽ có màn ra mắt chính thức tại Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3/2016, trước khi đến với thị trường Anh vào tháng 12/2016. Với Ghibli và crossover Levante, dự kiến sẽ doanh số của Maserati sẽ tăng đều đặn vào năm tới.

Hãng xe Ý kỳ vọng tới năm 2018, Levante sẽ đạt con số 70.000 xe bán ra trên toàn cầu.

Trao đổi với báo giới, Tổng giám đốc của Maserati châu Âu – ông Giulio Pastore chia sẻ: "Chúng tôi muốn duy trì sự độc quyền thương hiệu. Và đó có thể là khó khăn để Maserati đạt được mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng để có kết quả thỏa đáng nhất trước khi hãng chính thức trình làng Levante."

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget