"Choáng" với nội thất tràn ngập công nghệ của Mercedes-Benz E-Class 2017 6

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới lộ diện thêm phiên bản trục cơ sở dài LWB

Mercedes E-Class Wagon 2017 ấn tượng bởi không gian cabin rộng rãi và chiều dài thân xe "khủng"

Mercedes E-Class 2016 bất ngờ lọt ống kính

Nhà sản xuất xứ Stuttgart đã nâng cao hình ảnh của xe trong phân khúc hạng sang tầm trung với ngoại hình thanh lịch và cabin công nghệ cao, được lấy cảm hứng từ chiếc xe sang S-Class và một vài chi tiết thể thao từ C-Class được thể hiện ở màn hình kỹ thuật số đôi lớn.  

Cụm đồng hồ với màn hình lớn có sẵn tùy chọn với hai màn hình hiển thị thể thao và hệ thống COMAND Online. Mỗi màn hình có kích thước 12.3 inch và độ phân giải 1920 x 720 pixel. Người lái có thể lựa chọn giữa 2 phong cách khác nhau được đặt tên "Classic", "Sport" và "Progressive".

Hình ảnh được chụp lại khi xe đang trên đường chạy thử

Phiên bản chuẩn sẽ được sắp xếp truyền thống hơn với hai đồng hồ được tách đôi bằng màn hình 7 inch và một màn hình hiển thị trung tâm 8.4 inch như chúng ta đã nhìn thấy trên những nguyên mẫu được chụp "trộm" hồi đầu năm.

Cùng với đó, Mercedes nói rằng E-Class mới sẽ có hai bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khác biệt, một cho phiên bản đi cùng hộp số tự động có thiết kế thẳng, và một cho phiên bản hộp số sàn với thiết kế tách rời.

Đối thủ của BMW 5-Series, Audi A6, Jaguar XF, và Cadillac được trang bị vô lăng đa chức năng với những nút điều khiển cảm ứng được tích hợp trong các thanh chấu, cho phép người lái có thể điều chỉnh các chức năng của hệ thống thông tin giải trí.

Video giới thiệu nội thất của Mercedes-Benz E-Class 2017

Những tính năng công nghệ khác bao gồm đèn LED tiết kiệm năng lượng được sử dụng độc quyền trong cabin với 64 màu sắc lựa chọn  những điểm nhấn ấn sáng. E-Class mới sẽ có sẵn tùy chọn hệ thống đèn pha MULTIBEAM LED và đèn hậu LED với hiệu ứng "bụi sao". Hiệu ứng này được Mercedes nói là "sẽ gợi sự liên tưởng tới dải ngân hà hay ánh sáng của một động cơ máy bay phản lực".  

Ngoài ra, xe cũng sẽ có tùy chọn hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, thiết kế ghế ngồi mới nổi bật được cung cấp trong 3 phiên bản khác nhau, tùy thuộc vào từng dòng phiên bản (BASE, AVANTGARDE, EXCLUSIVE và AMG), và những vật liệu trang trí cao cấp như gỗ.

"Với nội thất của E-Class mới, chúng tôi đang đưa ra một giải thích mới cho khái niệm sang trọng hiện đại", Trưởng phòng thiết kế nội thất của Mercedes, ông Hartmut Sinkwitz nói. "Chúng tôi đã thiết kế một nội thất thông minh và rộng rãi. Đúng như triết lý thiết kế về sự gợi cảm của Mercedes-Benz, xe có sự đổi mới về công nghệ và trang bị những thiết bị cao cấp nhằm tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái và hành khách phía trước. Do đó, E-Class không chỉ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phân khúc thương mại. Cùng với một môi trường cá nhân và làm việc, chiếc xe cũng trở thành địa điểm thứ 3 – một khu vực sống mà trong đó hành khách có thể tận hưởng sự sang trọng hiện đại".

Trước khi E-Class mới được ra mắt đầy đủ tại Triển lãm Detroit vào tháng 1, Mercedes có thể sẽ vén màn thêm nhiều thông tin hơn về phần còn lại của chiếc xe, thậm chí những hình ảnh ngoại thất. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget