Động cơ V12 tương lai của Mercedes-AMG sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh 6

Mercedes-AMG đang lên kế hoạch phát triển một siêu xe SLR mạnh 1.000 mã lực?

GT R - Mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của Mercedes-AMG

Mercedes ăn mừng vô địch giải đua F1 bằng AMG Petronas hoàn toàn mới

Giám đốc điều hành thương hiệu hiệu suất cao AMG của Mercedes-Benz, ông Tobias Moers cho biết hãng vẫn đang hoàn thiện động cơ tăng áp kép V12 mạnh mẽ dù quy định khí thải ngày càng nghiêm ngặt.

Điều này có thể được hiểu là động cơ sẽ được cải thiện và vẫn duy trì tính khả thi và phổ biến của mình. Một trong những cách đã được lên kế hoạch thực hiện được điều này chính là sẽ kết hợp động cơ với hệ thống dẫn động 4 bánh.

Mercedes-BenzG65 AMG sẽ chỉ là chiếc xe có động cơ W12 đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trong phạm vi của công ty Đức. Tất cả những sản phẩm AMG khác đã lắp đặt trước đó thường sử dụng động cơ V12 mạnh mẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu sau. Ví dụ như SL65 AMG và S65 AMG.Tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh được thêm vào những mẫu xe của hãng sẽ cải thiện sự linh hoạt và thích ứng được với các thị trường trước đó. Trong khi đó cũng sẽ thu hút được những khách hàng mới.

Ngoài kế hoạch động cơ V12 đi kèm hệ dẫn động 4 bánh, Moers nói với báo chí rằng việc rằng việc tăng khoảng cách sức mạnh giữa các động cơ V8 twin-turbo của AMG và V12 đang được lên ý tưởng. Với động cơ V12 6.0 lít cung cấp 621 mã lực, chỉ cao hơn 44 mã lực so với 577 mã lực được tạo ra từ những mẫu xe V8 bản cao cấp nhất, giống như S63 AMG. Do đó, Mercedes-AMG mong muốn nâng cao sức mạnh từ khối động cơ V12 của hãng tới gần hơn  650 – 700 mã lực. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Mercedes-Amg Động Cơ V12 Mercedes-Benz G65 Amg

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget