Land Rover Defender thế hệ tiếp theo sẽ có mặt trong 5 phiên bản 6

Overfinch trình làng phiên bản đặc biệt của Land Rover Denfender cực đẹp

4 nguyên nhân khiến Range Rover Evoque Convertible "xứng đáng" với mức giá 50.000 USD

Range Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội đẹp "quên sầu"

Land Rover Defender 2019 được cho rằng có thiết kế không giống với bất kỳ mẫu concept nào được giới thiệu trong những năm gần đây của hãng xe Anh. Ngoài việc không lấy cảm hứng từ những mẫu concept, Giám đốc của công ty, ông Gery McGovern đã nhận xét rằng chiếc xe sẽ giống như một chiếc "Defender hiện đại".

Defender thế hệ tiếp theo sẽ có sẵn 5 biến thể, bao gồm hai biến thể 2 cửa, một phiên bản trục cơ sở dài 4 cửa và hai xe bán tải 2 cửa và 4 cửa. Với việc đa dạng những dòng xe sản xuất của mình, Land Roverđặt mục tiêu bán được 100.000 chiếc mỗi năm. Để có được thành tích như vậy, xe có được những thiết kế ấn tượng hơn, tiếp cận được nhiều cơ sở khách hàng hơn khi so với những phiên bản ra mắt trước đó, như ông McGovern đã đề cập.

Land Rover Defender xuất hiện tại Triển lãm Geneva 2015

Sự hấp dẫn còn đến từ việc Defender 2019 có ngoại hình không quá giống với hardcore hay SUV ghồ ghề. Với phiên bản mới này, hãng xe đã giúp xe trở nên thực tế hơn cho mục đích sử dụng hàng ngày. Mặc dù vậy, Gery McGovern đảm bảo rằng "mọi người sẽ biết đó là một chiếc Defender". Xe sẽ tiếp tục được đặt trên Discovery (bản tiêu chuẩn) và dưới Range Rover (premium-cao cấp). 

Một số hình ảnh Land Rover Defender tại Triển lãm Geneva 2015:

Gia Hân (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget