Vượt mặt i10, Hyundai Tucson trở thành "bá chủ" toàn khu vực châu Âu 6

Lộ hình ảnh chính thức của xe "bá đạo" nhà Hyundai

Hyundai mang 5 chiếc ix35 Fuel Cell gia nhập đội quân taxi "xanh" Paris

Hyundai i20 WRC - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch WRC 2016

Theo thống kế, đã có hơn 10,000 đơn đặt hàng tại Anh Quốc nói riêng và 85,000 đơn xuyên suốt khu vực châu Âu nói chung cho mẫu SUV đình đám Hyundai Tucson của hãng xe Hàn Quốc. Đây giống như một lời khẳng định về tầm ảnh hưởng của xe tới giới tiêu dùng nơi này.

Tony Whitehorn, CEO của Hyundai Motor tại Anh Quốc, cho biết: "Hyundai Tucson mới đã thực sự vượt mặt i10 để giành danh hiệu xe Hyundai bán chạy nhất tại Anh Quốc. Từ khi ra mắt vào thời điểm tháng 9, hãng đã nhận được hơn 10,000 đơn đặt hàng chỉ tính riêng thị trường Anh Quốc, trong đó 34% đơn cho phiên bản động cơ 1,7L SE Nav. Giống với Tucson, 90% tổng số xe Hyundai tại châu Âu được thiết kế, phát triển cũng như sản xuất ở những khu vực tiềm năng. Và nhà máy Hyundai trụ sở tại Séc đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng".

Phiên bản động cơ 1,7L SE Nav có công suất 113 mã lực giúp Tucson tăng tốc đến 100 km/h trong vòng 13,7 giây. Trong khi đó, mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản này là 4,6L/100km/h.

Sau 7 năm thành lập, nhà máy Hyundaichi nhánh ở Cộng hòa Séc đã cung cấp hơn 1,8 triệu xe ra ngoài thị trường.

Với công suất được hoạt động một cách tối đa kết hợp với 200,000 xe được sản xuất từ nhà máy chi nhánh Thổ Nhĩ Kỳ, năng lực sản xuất của Hyundai có thể lên đến 500,000 xe mỗi năm, trong đó phần lớn số xe được phân phối tới các khách hàng khu vực châu Âu.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget