Cận cảnh xế độ "xấu lạ" Hamann Mi5Sion cực hiếm tại London 6

"Biệt đội siêu xe" mạnh nhất tụ họp offline tại Lebanon

Chỉ có 20 chiếc BMW M5 Pure Metal Edition được sản xuất riêng cho Nam Phi

Cặp đôi BMW M2 và BMW M4 cùng "dự" SEMA với bộ bodykit M Performance

Dù đường phố London luôn tràn ngập những chiếc xe thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhưng ở đây vẫn có những chiếc xe khiến chúng ta cảm thấy ấm áp và khó hiểu ở trong lòng.

Có lẽ mọi người còn nhớ tới chiếc Hamann Mis5sion được giới thiệu vào năm 2003, và thậm chí chiếc xe còn được gọi là "xấu xí" trong một cuộc thăm dò cách đây vài tháng. Tóm lại, không có bất kỳ sự giới thiệu cần thiết khi xe xuất hiện, bởi đây không phải là một chiếc xe được đặc biệt yêu thích.

Tuy nhiên, Hamann Mis5sion vẫn sẽ là một chiếc xe ấn tượng nếu bạn bị đánh bại bởi thực tế rằng đây có lẽ là chiếc xe có số lượng rất ít ỏi trên toàn thế giới, trong khi những chiếc BMW M5nguyên bản có rất nhiều.

Ngoài ra, không giống với bất kỳ sự phô trương của M5, Hamann Mis5sion xuất hiện với một bộ kit wide body và một vài tùy chỉnh độc nhất trên chiếc xe được làm từ sợi carbon. Bằng cách này, không có điều gì để chỉ ra rằng chiếc xe này mạnh hơn những chiếc M5 thông thường khác, nhưng chủ sở hữu của xe luôn có thể nhận được bộ điều khiển điện tử ECU tốt hơn để thỏa mãn nhu cầu tăng tốc của mình.

Điểm trừ duy của chiếc xe này đến từ việc toàn bộ phần lưới tản nhiệt phía trước được sơn màu đen tạo ra một "nụ cười" rộng hơn ở phía trước. Lưới tản nhiệt hình bầu dục được chia tách rõ ràng với cụm đèn pha giúp chiếc xe phần nào giống với BMWnguyên bản.

Một vài ấn tượng khác của xe đến từ thiết kế của những bóng đèn LED ở cánh gió phía trước. Chúng có hình dáng chữ L thay vì dải chạy ngang giống như lúc đầu Mi5sion giới thiệu trong lần ra mắt đầu tiên.

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget