Gói nâng cấp Ludicrous Mode giúp xe điện Audi "tăng lực" 6

Audi Q7 3.0TFSI Quattro chốt giá bán chính thức gần 1,3 tỷ đồng

Fan Audi có cơ hội trải nghiệm mẫu xe điện concept mới nhất của hãng tại Audi Forum, Neckarsumlm

[VIDEO] Audi R8 cam ánh kim "mê hoặc" vạn người xem

Audi đang lên kế hoạch phát triển một mẫu xe mới có thể vượt qua được Tesla Model X và S. Hãng xe vừa thông báo rằng họ đang chuẩn bị một gói pin Ludicrous Mode mới cho E-tron Quattroconcept và E-Tron R8của hãng.

Tiến sĩ Peter Pilgram, người chịu trách nhiệm phát triển của công nghệ pin Audi nói rằng mục tiêu của họ là biến những mẫu xe của mình trở thành những mẫu xe tốt nhất hiện có. Vì vậy, không chỉ có những chiếc Audi điện tương lai có khả năng lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất mà hãng xe cũng sẽ có những pin chất lượng tốt hơn Tesla.

Hiện nay, Tesla đang sử dụng những pin hình trụ làm tốn khá nhiều diện tích không gian, và để tránh khỏi điều đó, Audi sẽ sử dụng những pin túi và có hình lăng trụ để phù hợp với ô tô hơn. Pin này không chỉ có mật độ năng lượng cao hơn mà chúng còn có chu kỳ sống và tuổi thọ tốt hơn. Những yếu tố đó cho phép pin đạt được công suất lớn hơn.

Tesla Model S

Tesla Model X

Nếu đạt được mọi yêu cầu trên Audi sẽ sớm đưa những mẫu xe điện "hiệu suất cao" của mình ra khỏi dây chuyền sản xuất. Model S có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 2,8 giây và Model X làm điều tương tự trong vòng 3.2 giây. Nếu Audi có thời gian tăng tốc ngắn hơn những mẫu xe Tesla thì hãng đã đang ở trên con đường thành công.  

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget