Ferrari 400 Superamerica LWB Coupe Aerodinamico 1962 dự kiến thu về 80 tỷ tiền bán đấu giá 6

Siêu ngựa Ferrari 488 Spider đẹp "nức lòng" trong bộ ảnh ngoại cảnh mới

Mercedes C63 AMG được Vath "tăng lực" mạnh ngang siêu ngựa Ferrari Enzo

Ferrari 458 Italia "đối đầu" Lexus RC F trong bộ ảnh tuyệt đỉnh

Vào ngày 03/02, sự kiện đấu giá RM Sotheby sẽ được tổ chức tại Paris và một trong những điểm đáng chú ý phải kể tới chiếc siêu xe Ferrari 400 Superamerica LWB Coupe Aerodinamico 1962 được thiết kế bởi Pininfarina tham dự bán đấu giá.



Tại thời điểm ra mắt của mình tại Turin Motor Show vào năm 1959, 400 Superamerica được cho là chiếc xe tourer nhanh nhất của hãng xe Ý nhờ vào khối động cơ V12 4.0L đi kèm với hộp số sàn 4 cấp.

Với sự thành công của chiếc xe mui trần, nó đã hoàn toàn chắc chắn rằng sau đó sẽ có phiên bản coupe mui cứng ra đời. Thật vậy, vào năm 1960 Ferrari đã giới thiệu Aerodinamico coupe, có chiều dài cơ sở giống với chiếc xe này.

Mặc dù vậy, số lượng sản xuất giới hạn chỉ có 18 chiếc. Chiếc xe này có số khung 3931A và được khoác một lớp áo màu bạc với bên trong khoang nội thất màu đen.

Chủ sở hữu đầu tiên của nó ở New York, nhưng vào đầu năm 1980 nó đã thuộc về một chủ sở hữu là nhà sưu tập ở Tokyo . Từ đó chiếc xe "chu du" lúc thì ở Mỹ , lúc lại ở châu Âu. 

Dự kiến, siêu xe "ngựa chồm" sẽ được bán đấu giá ở mức khoảng  3.600.000 USD (~80 tỉ đồng). Đây là mức giá khá cao nhưng nó là một chiếc xe cổ hàng hiếm hoàn hảo của vùng đất Maranello.

 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget