Tesla ưu ái dùng miễn phí dịch vụ nghe nhạc Spotify cho thị trường các nước, trừ nước Mỹ 6

Tesla sẽ ra mắt xe tự lái vào năm 2018

Tesla thêm mới dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên Model S và Model X

[VIDEO] Xem xe điện Tesla Model S bứt tốc vượt mặt siêu xe

Tesla có thể là người đứng đầu về các gói trang bị dành cho những chiếc xe điện, nhưng thực sự giá của chúng không hề rẻ khi giá bán khởi điểm xe điện Tesla xấp xỉ 70.000 USD ( ~ 1,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, hiện nay đối với những khách hàng mua xe của Tesla tại châu Âu, Hong Kong hay Australia, sẽ có được dịch vụ nghe nhạc Spotify miễn phí. 

Thật không may, những khách hàng ở Mỹ không thể có được dịch vụ nghe nhạc miễn phí. Quan hệ đối tác mới giữa Tesla và Spotify đã thay thế sự hợp tác giữa thương hiệu và Rdio trước đó. Dịch vụ nhạc có giá 10 USD dường như "quá bèo" cho một chiếc xe trị giá 70 nghìn USD.

Sau khi Rdio bị phá sản vào tháng trước, Tesla đã bắt tay với Spotify để cung cấp cho những người lái quyền truy cập âm nhạc của họ. Những chủ sở hữu xe điện sẽ tiếp cận với Spotify Premium miễn phí, tiết kiệm 10 USD mỗi tháng – một "món hời" tại giá bán khởi điểm của xe.

Trong khi nhiều người không hứng thú với viễn cảnh này, Tesla đang có kế hoạch mang dịch vụ âm nhạc miễn phí tới những người tiêu dùng tại Mỹ trong tương lai gần. Theo ông Jonathan Tarlton, quản lý cấp cao của Spotify cho phát triển kinh doanh ô tô cho biết quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu là bước đi chính trong sự phát triển của radio trên xe. "Car radio đã thay đổi rất ít kể từ khi FM radio lần đầu tiên được trang bị hơn 60 năm trước. Và bây giờ đã đến lúc thay đổi", ông Tarlton nói thêm. Ai có thể biết được dịch vụ âm nhạc miễn phí sẽ thu hút nhiều sự chú ý này? 

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget