Kinh ngạc với hình ảnh "tuyệt phẩm" Ferrari Testarossa trở lại hào quang sau 6 năm phục chế 6

10 siêu xe Ferrari tốt nhất từ trước tới nay

Đấu giá huyền thoại Ferrari Testarossa xuất hiện trên phim trường "Chuyên án Miami"

Ferrari F12tdf trở nên kịch độc chỉ với gói trang bị full-carbon

Khi nhìn vào chiếc Porsche đại diện của thập niên 80 này, không ai nghĩ rằng chiếc xe này đã từng có hình dạng vô cùng xấu xí. Bạn sẽ đau lòng khi nhìn vào tình trạng với mọi chi tiết gần như "nát bét" của siêu xe nước Đức. Để có thể phục hồi được chiếc xe này trở lại nguyên mẫu là một thách thức lớn. Tuy nhiên, mọi điều tưởng như không thể này đã được một thành viên của diễn đàn forum-auto.com biến nó thành có thể. 

Vào năm 2008, ông đã mua chiếc Testarossa bị vỡ nát với giá 15.000 euro ( ~ 357 triệu đồng). Bấy giờ, một số người nghĩ rằng đó là một sự lãng phí tiền bạc. Một số khác nghĩ rằng mọi việc chỉ đơn giản là mua một chiếc xe bán hạ giá. Nhưng không. Người đàn ông này có một kế hoạch khác. Bởi vì ông ấy yêu những mẫu xe nhà Ferrari. Bởi vì ông ấy không cho phép điều này xảy ra theo một hướng khác. Với dự án được gọi tên "Màu đỏ điên rồ của tôi" (My Red Madness), ông đã bắt đầu quá trình khôi phục chiếc xe kỳ công này.

Ông đã ghi chép từng bước của dự án, từ ngày xe bàn giao cho tới khi xe chính thức thông qua mọi bài kiểm tra. Để đạt được điều đó, ông đã mất 6 năm làm việc chăm chỉ để hoàn thiện nó. Với sự giúp đỡ và ủng hộ của những người bạn, gia đình và những đóng góp của người dùng "Rossocorsa 300" đã giúp ông cứu chiếc Testarossa này khỏi cái "chết". Thực sự, với việc làm này, ông là một người hùng đúng nghĩa.

Hình ảnh phục hồi Ferrari Testarossa từ năm 2008:

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget