McLaren 570S biến thể 4 chỗ ngồi bất ngờ lộ diện? 6

McLaren sẽ có một mẫu xe 4 chỗ ngồi trong tương lai?

[VIDEO] "Tóm gọn" "quái thú" McLaren P1 GTR giữa thủ đô London

Siêu xe McLaren 650S Spider "Al Sahara 79" bằng vàng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Đông

   
Theo một nguồn tin trước đó cho biết, biến thể của 570S sẽ sở hữu khoang nội thất rộng rãi dành cho 4 người ngồi với vị trí sắp xếp chỗ tương tự siêu xe Nissan GT-R hay dòng Porsche 911. Tuy nhiên, đến bây giờ, thông tin trên mới phần nào được sáng tỏ.


Nếu như so sánh phiên bản 570S chuẩn và chiếc xe đang được thử nghiệm này, sự khác biệt lớn nhất được thể hiện qua thiết kế đường mui roofline của hãng xe Anh Quốc.

Để ý kỹ thì chúng ta có thể nhận ra phần mui của chiếc xe này mang thiết kế cao hơn cũng như được vuốt dài về phía sau hơn so với phiên bản chuẩn. Bằng cách tạo hình như vậy, khoảng không bên trong xe được cải thiện đáng kể, do đó, việc bổ sung thêm hai chỗ ngồi phía sau là điều hoàn toàn có thể được.


Mặc dù hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này nhưng mọi tín đồ đều có thể kỳ vọng về việc ra mắt một chiếc siêu xe McLaren 570S phiên bản 4 chỗ ngồi.


Về phiên bản 570S thế hệ mới, xe sẽ được vén màn tại các buổi triển lãm ô tô lớn diễn ra vào thời điểm năm sau. Tương tự 570S coupe, sức mạnh của xe sẽ đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.8 L. Xe mất chưa đầy 3 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/h.

Dự kiến vào năm 2017, hãng cũng sẽ ra mắt biến thể Spyder của 570S để hoàn thiện dòng xe Sport Series của mình. 

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Mclaren Thử Nghiệm Mclaren 570 Mclaren 570 Gt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget