Siêu SUV hàng "hiếm" Range Rover Autobiography LWB Black Edition xuất hiện tại Sài Gòn 6

Chiêm ngưỡng Range Rover Autobiography LWB Black Edition hàng hiếm tại Hà Nội

[VIDEO] Hàng hiếm Range Rover Autobiography LWB Black Edition "khoe dáng" tại Hà Nội

Range Rover LWB Autobiography - "nạn nhân" của Mansory tại Frankfurt

Được ra mắt vào năm 2013, Range Rover Autobiography LWB Black Edition đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các đại gia trên Thế giới bởi số lượng ít ỏi và thiết kế sang trọng mà xe sở hữu.

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ có 100 chiếc, trong đó chỉ có 25 chiếc sở hữu ngoại thất màu trắng, 75 chiếc còn lại thuộc những màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu là màu đen và màu bạc-ghi thuộc dạng hàng hiếm. Với sự đặc biệt của mình, xe được bán với mức giá 185.000 USD tại Mỹ.

Điểm nhấn của  chiếc xe siêu sang hàng hiếm này chính là ký hiệu L nhỏ ở hai bên sườn xe, huy hiệu Black Edition phía đuôi xe, viền hệ thống đèn và trên bộ la-zăng hợp kim sáng bóng.

Chữ L trên thân xe còn đánh dấu đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài. So với phiên bản thường, xe tăng thêm 140mm trục cơ sở. Điêu này giúp cho không gian nội thất của Black Edition rộng rãi và thoải mái hơn. 

Sức mạnh của siêu SUV hàng hiếm đến từ động cơ siêu nạp LR V8 5.0 lít sản sinh 510 mã lực tại vòng quay 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số 8 cấp điện tử. Với khối sức mạnh ấn tượng như vậy, xe chỉ cần 5,4 giây để đạt được vận tốc lên tới 100 km/h, trước khi đạt được vận tốc tối đa 250 km/h.

Đây là dòng SUV đắt nhất tại Việt Nam hiện nay, với giá nhập mới lên tới gần 10 tỷ đồng. Được biết ngoài chiếc xe hàng hiếm này, chủ nhân của chiếc xe còn sở hữu Ford Mustang 2015 và BMW i8.  

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget